Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

LED full F8D12 sử dụng trong trang trí nội thất karaoke

LED full F8D12 sử dụng trong trang trí nội thất karaoke

Như đã từng chia sẻ trong nhiều bài viết trước đây, LED full F8D12 được ứng dụng mạnh mẽ trong việc làm biển hiệu quảng cáo. Nó mang đến những hiệu ứng bất ngờ, lôi cuốn mọi người chú ý đến cửa hàng của bạn. Không dừng lại ở đó, sản phẩm này còn hòa mình vào thế giới nội thất karaoke cùng với Moving Head beam, đèn Laser. Trong chuyên mục tin tức ngày hôm nay, ledlong.vn sẽ cùng các bạn tìm hiểu LED full F8D12 sử dụng trong trang trí nội thất karaoke như thế nào nhé!

Những đặc điểm mang tính chất đột phá

LED đúc F8 đế 12mm được đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng cao. Đối với không gian ngoài trời, nó có thể chịu được những tác động của thời tiết nhờ lớp vỏ nhựa. Khi trang trí nội thất, người ta chú trọng hơn về hiệu ứng nghệ thuật mang lại và sản phẩm hoàn toàn đáp ứng được kì vọng của khách hàng. Tại sao chúng tôi lại khẳng định như vậy?

led-full-f8d12-su-dung-trong-trang-tri-noi-that-karaoke

Trước hết, LED full hỗ trợ các hiệu ứng có sẵn. Thế mạnh của nó là có thể thực hiện nhiều hiệu ứng về âm thanh. Ở đây chúng ta tính cả cảm ứng âm thanh từ máy tính lẫn các hình thức khác. Đặc biệt, sản phẩm bắt âm thanh cực nhanh và nhạy, hiệu ứng nháy theo nhạc vô cùng chính xác và ăn khớp.

Đã là LED full color, sản phẩm mang đến nhiều sắc màu phong phú, đa dạng, làm nên không gian sinh động, ấn tượng. Không những thế, nó có thể tùy chỉnh các gam màu ngẫu nhiên hoặc dựa theo nhu cầu của người dùng.

Ngoài ra, LED full còn có tác dụng ghép nối các bóng thành một điểm ảnh. Từ đó phục vụ cho việc cài đặt và đồng bộ các vùng hiển thị trên màn hình được linh hoạt hơn, hỗ trợ thị hai hiệu ứng đồng thời kèm theo nhiều tự chọn. Không những thế, nó còn cộng hưởng với hiệu ứng LED ống 3D, giúp cho trần nhà karaoke trở thành dải ngân hà lung linh, huyền ảo và không kém phần sinh động.

Những lựa chọn tiêu biểu

led-full-f8d12-su-dung-trong-trang-tri-noi-that-karaoke-1

Với những phân tích nêu trên, chúng ta có thể hiểu được vì sao LED đúc full color F8D12 là một thiết bị quen thuộc trong trang trí nội thất karaoke. Vậy đâu sẽ là sản phẩm hoàn hảo, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất? Trước đây IC 1903 nắm giữ thị phần khá lớn. Sản phẩm bao gồm 3 dây: data, âm, dương. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ cũng như sức sáng tạo của con người, chúng ta đã có nhiều lựa chọn mới, đỉnh cao là 3 loại IC: 6803, 9803 và 9883. Chúng được trang bị thêm 1 dây tín hiệu Xanh lá dùng để căn chuẩn thời gian. Đặc điểm chung của các loại LED full F8D12 này là số lượng bóng sử dụng mỗi cổng post cực lớn (với IC 9803, mỗi cổng post hỗ trợ gần 5000 bóng), tốc độ nhanh, hiệu ứng mượt. Ngoài ra, độ bền của sản phẩm cũng là một ưu thế cần được nhắc tới.

Khi đến với chúng tôi - ledlong.vn, các bạn sẽ nhận được những lời tư vấn cụ thể hơn để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện lắp đặt.

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: 20 Ngõ 59 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: ki ốt 50 phố Yên Bái 2 - Hai Bà Trưng Hà Nội

Điện thoại: 0943181986 | E-mail: thegioiled.8692@gmail.com

Facebook: Thế giới LED

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy?

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy? Trên diễn đàn công nghệ hiện nay, các thiết bị chiếu sáng là mối quan tâm lớn của mọ...