Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy?

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy?

Trên diễn đàn công nghệ hiện nay, các thiết bị chiếu sáng là mối quan tâm lớn của mọi nhà, mọi hoạt động sản xuất và dịch vụ. Chúng vừa xua tan màn đêm tăm tối, vừa trang trí, tô điểm cho các bầu không gian khác nhau. Trong đó, LED full F8D12 được đánh giá rất cao, tuy tầm vóc nhỏ bé nhưng sản phẩm lại đại diện cho công nghệ đỉnh cao với những nét tinh hoa. Bài viết dưới đây của ledlong.vn sẽ giải thích lý do vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy? ngay sau đây nhé!

Quy trình sản xuất chip LED

Hiện nay, không phải quốc gia nào cũng đủ tiềm lực khoa học để sản xuất chip LED. Các đơn vị cấu thành có kích thước cực nhỏ, tính theo đơn vị nanometer (nm). Thực tế này đòi hỏi các thiết bị máy móc hỗ trợ phải thực sự hiện đại, người kỹ thuật viên phải có tay nghề cao cùng kinh nghiệm lâu năm.

Ngoài ra, môi trường sản xuất cần giữ vệ sinh tuyệt đối. Tại sao lại có nguyên tắc này? Mục đích của nhà sản xuất là tạo ra các màng bán dẫn mỏng thuần khiết, không pha tạp. Từ đó bảo đảm các yêu cầu kỹ thuật cũng như độ bền của tim đèn. Xin được chia sẻ thêm, có một điều khoản cần tuân thủ chặt chẽ là tất cả các phản ứng thuộc quy trình tạo chất bán dẫn đều diễn ra trong môi trường chân không, đồng nghĩa với việc sạch hơn cả môi trường chuyên bào chế thuốc.

Như vậy, muốn tạo ra chip LED chất lượng cao, các nhà sản xuất phải thực sự lớn mạnh về công nghệ, chuyên nghiệp trong quy trình.

LED full F8D12 mang đến những màu sắc đa dạng


Vật liệu làm chất bán dẫn sẽ quyết định màu sắc của ánh sáng, cụ thể như sau:

Aluminum gallium arsenide phát ra nguồn sáng đỏ

Aluminum gallium phosphide mang đến ánh sáng xanh lục

Indium gallium nitride cho phép hiển thị ánh sáng xanh dương.

Trên đây là 3 gam cơ bản trong bảng màu. Có một trường hợp khá đặc biệt là LED trắng. Nó thể hiện sức sáng tạo của con người thông qua các con đường hình thành khác nhau: Nó có thể là sự kết hợp giữa LED đỏ, xanh lục và xanh dương; cũng có thể được tạo ra bằng cách phủ một lớp phosphor vàng lên LED xanh dương.

LED full là bản tổng hòa của những màu sắc, mang đến thế giới ánh sáng sống động.

Chống lại các yếu tố khắc nghiệt của môi trường


Ngoại trừ đèn âm nước, tất cả các thiết bị điện đều rất kỵ nước. Nếu để chip LED dính nước, ngoài nguy cơ xuống cấp sản phẩm, con người còn phải đối mặt với việc chập cháy. Đèn LED F8 đế 12mm thuộc dòng LED đúc. Nó được trang bị lớp vỏ bọc bằng nhựa để bảo vệ phần chip. Do đó sản phẩm có thể ứng dụng ở các môi trường ngoài trời như biển hiệu quảng cáo.

Qua những phân tích nêu trên, các bạn có thể thấy LED full F8/D12 là đại diện tiêu biểu cho công nghệ chiếu sáng. Hiện nay, ledlong.vn cung cấp các IC khác nhau, hướng đến thị trường rộng lớn, đáp ứng yêu cầu nhiều chiều từ phía khách hàng. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội sở hữu những thiết bị đèn điện đẳng cấp khác. Để có trải nghiệm thực tế, hãy ghé thăm cơ sở của chúng tôi bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: 20 Ngõ 59 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội 

Cơ sở 2: ki ốt 50 phố Yên Bái 2 - Hai Bà Trưng Hà Nội

Điện thoại: 0943181986 | E-mail: thegioiled.8692@gmail.com

Facebook: Thế giới LED

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy?

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy? Trên diễn đàn công nghệ hiện nay, các thiết bị chiếu sáng là mối quan tâm lớn của mọ...