Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Những lý do nên sử dụng LED full F8D12

Những lý do nên sử dụng LED full F8D12

Ngày nay, bức tranh thương mại Việt Nam trở nên sinh động hơn cả. Hoạt động buôn bán lớn nhỏ đều được PR mạnh mẽ. Một trong những biểu hiện của đời sống kinh tế là việc trang trí biển hiệu của mình bằng những loại đèn cao cấp. Trong đó phải kể đến LED full F8D12. Tại sao sản phẩm này được nhiều người yêu thích và tin dùng? Các bạn hãy khám phá những lý do nên sử dụng LED full F8D12 qua bài viết dưới đây của ledlong.vn nhé!

Đèn LED F8/D12 trong đại gia đình LED đúc

Trước tiên, chúng tôi xin được phân tích những ưu điểm của đèn LED đúc nói chung.

Xét về kết cấu, loại đèn này có phần đế làm từ nhựa trong suốt nhằm mục đích không cho nước thấm vào bên trong chip LED. Chính vì vậy, LED đúc có thể hoạt động tốt ở môi trường ngoài trời, bất chấp cả những lúc trời mưa. Đặc biệt, LED đúc được nối dây sẵn nên việc lắp đặt, thi công trở nên dễ dàng hơn.

nhung-ly-do-nen-su-dung-led-full-f8d12

Thứ hai, do sử dụng công nghệ LED nên nguồn sáng ổn định, tiêu thụ ít năng lượng mà hiệu quả chiếu sáng vẫn cao.

Thứ ba, thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cùng ánh sáng sắc nét giúp đèn LED đúc phát huy tối đa chức năng trang trí của mình. Trong việc trang trí biển hiệu quảng cáo, sản phẩm này là sự lựa chọn trên cả tuyệt vời, tạo nên sức cuốn hút mạnh mẽ đối với người đi đường. Đặc biệt, với sự phát triển của dây chuyền sản xuất hiện đại, các mẫu mã sản phẩm ngày càng phong phú, đa dạng.

Nói tóm lại, LED đúc đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của thị trường hiện nay, bao gồm tiêu chí tuổi thọ sản phẩm, khả năng phát sáng và tính thẩm mỹ. Vậy chúng ta nên lựa chọn loại đèn LED đúc nào? Lời giải sẽ nằm trong phần tiếp theo của bài viết:

Nên chọn LED full F8/D12 hay Led F5/D8?

Trong thế giới LED đúc, hai sản phẩm nêu trên đang tạo thành cơn sốt, làm mưa làm gió trong xu thế chọn mua của khách hàng. Xin được giải thích rõ hơn về tên gọi của sản phẩm. F8/D12 là ký tự nói về các thông số của sản phẩm. Trong đó đầu bóng có kích thước 8mm, còn phần đế nhựa là 12mm. Cách phân tích, giải mã tương tự với F5/D8. LED đúc F8 đế 12mm luôn có công suất cao hơn Led F5. Xét về quy trình sản xuất và cấu tạo thì hai sản phẩm nêu trên không có gì khác biệt. Tuy nhiên LED F8/D12 full color mang lại bảng màu phong phú, sống động hơn, thích hợp với những sự kiện quan trọng.

nhung-ly-do-nen-su-dung-led-full-f8d12-1

Với những thế mạnh riêng biệt, mỗi loại đèn lại phục vụ cho những hoàn cảnh, điều kiện lắp đặt khác nhau. Nếu bạn muốn tô điểm vẻ đẹp rực rỡ cho những tấm biển hiệu to bản, hoành tráng, LED đúc F8 chính là lựa chọn lý tưởng bởi nó mang lại ánh sáng to và rõ ràng. Ngược lại, trong trường hợp bạn muốn trang trí cho những đồ vật bé nhỏ trở nên lấp lánh, sắc nét hơn thì nên sử dụng LED đúc F5.

Qua những phân tích nêu trên của ledlong.vn, các bạn đã nhận thấy ưu điểm nổi bật của LED full F8D12. Để sở hữu sản phẩm này, quý khách vui lòng liên hệ:

Cơ sở 1: 20 Ngõ 59 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: ki ốt 50 phố Yên Bái 2 - Hai Bà Trưng Hà Nội

Điện thoại: 0943181986 | E-mail: thegioiled.8692@gmail.com

Facebook: Thế giới LED

1 nhận xét:

  1. Bạn muốn thiết kế một bảng hiệu quảng cáo đẹp, độc đáo, bắt mắt cho cửa hàng, cho khách sạn, quán ăn, quán café… của mình nhưng không biết phải làm như thế nào. Hãy đến với công ty Quảng Cáo Đại Phát để được nhận tư vấn tốt nhất.
    Chúng tôi là công ty chuyên thiết kế bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn với mức giá tốt nhất địa bàn thành phố Hồ Chí minh. Với những con người luôn có trách nhiệm với công việc, chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn một bảng hiệu quảng cáo mà bạn ưng ý nhất, phù hợp với sở thích, phong cách mà bạn hướng tới.
    Công ty Quảng Cáo Đại Phát chúng tôi là công ty chuyên thiết kế bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn đẹp với mức giá tốt nhất địa bàn thành phố Hồ Chí minh. Với những con người luôn có trách nhiệm với công việc, chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn một bảng hiệu quảng cáo mà bạn ưng ý nhất, phù hợp với sở thích, phong cách mà bạn hướng tới.
    Bạn còn đang băn khoăn gì nữa mà không đến với chúng tôi để sở hữu một bảng hiệu quảng cáo thế phù hợp với công trình của mình mà giá cả vẫn phải chăng,hãy liên hệ ngay với Công ty Quảng Cáo Đại Phát.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    làm bảng hiệu
    làm bảng hiệu alu
    làm bảng hiệu công ty
    bảng hiệu công ty
    gia công chữ inox
    gia công chữ nổi inox
    gia công chữ nổi inox giá rẻ
    gia công inox
    làm chữ inox
    làm chữ nổi inox
    chữ inox trắng
    chữ inox vàng
    chữ nổi inox
    cắt chữ inox
    làm bảng hiệu inox
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy?

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy? Trên diễn đàn công nghệ hiện nay, các thiết bị chiếu sáng là mối quan tâm lớn của mọ...