Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Một số tư vấn về thiết kế nội thất karaoke của LedLong

Một số tư vấn về thiết kế nội thất karaoke của LedLong

Là chủ đầu tư về lĩnh vực karaoke, bạn nghĩ sao về tầm quan trọng của nội thất? Rõ ràng đây là yếu tố tiên quyết, ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Bên cạnh cơ sở hạ tầng như bàn ghế, loa đài, micro, bạn cần quan tâm đến việc trang trí không gian, đặc biệt là hệ thống ánh sáng. Những chùm sáng ảo diệu có vai trò rất lớn đến các hiệu ứng nghệ thuật và xúc cảm của người hát. Một số tư vấn về thiết kế nội thất karaoke của LedLong, trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin được chia sẻ kinh nghiệm đắt giá trong hoạt động thiết kế nội thất karaoke!

Yêu cầu đặt ra cho các thiết bị chiếu sáng

Với những bước cách tân táo bạo, các loại đèn karaoke đã không còn hình dáng thô kệch, trọng lượng nặng nề nữa. Chúng đã lột xác hoàn toàn, sở hữu nét đẹp thanh thoát và linh động.

Tuy nhiên, một vẻ đẹp hoàn hảo không dừng lại ở thiết kế bên ngoài mà còn liên quan đến công nghệ. Nếu như các loại đèn lạc hậu, lỗi thời chỉ cho ra hình ảnh đơn điệu, nhàm chán thì công nghệ phát hình 3D mang lại cảm giác chân thực, sống động. Với cơ chế cảm ứng theo tiếng nhạc, các chuyển động ánh sáng đều tỏ ra ăn khớp với âm thanh, tạo nên hiệu ứng nghệ thuật đầy nhịp nhàng, uyển chuyển.

Những “nhân tố vàng”

Mỗi thời đại đều có những gương mặt điển hình và công nghệ chiếu sáng cũng tuân thủ chặt chẽ quy luật này. Chính vì vậy, ledlong.vn sẽ giới thiệu một vài thiết bị ăn khách trong những năm gần đây, các bạn có thể tham khảo để có được quyết định đúng đắn:

Laser 9 Mắt

mot-so-tu-van-ve-thiet-ke-noi-that-karaoke-cua-ledlong-2

Nhìn vào thiết kế, đèn có 8 cạnh xoay quanh trục. Mỗi mặt cạnh được trang bị một bóng Laser, có tổng cộng 9 mắt với 3 màu đỏ - xanh lục – xanh dương. Về cơ chế vận hành, đèn có thể xoay auto hoặc xoay theo nhạc. Hiệu ứng mang lại là tạo màn tia phủ rộng, gây ấn tượng mạnh mẽ khiến con người cảm thấy choáng ngợp. Ánh sáng của nó bao trùm diện tích 30 m², thích hợp với các không gian phòng hát lớn nhỏ khác nhau. Ngoài ra, nó còn phục vụ các sân khấu chuyên nghiệp, hoành tráng.

LED cuộn 100m 5050

mot-so-tu-van-ve-thiet-ke-noi-that-karaoke-cua-ledlong-0

Sản phẩm thường được sử dụng để hắt sáng âm trần cho trần thạch cao hoặc trang trí các đường viền. Vai trò của nó tương tự phào chỉ vàng trong nội thất cổ điển châu Âu. Đèn sử dụng chip LED 5050 nên nguồn sáng ổn định, trung thực, không nhấp nháy. Bóng đèn được bảo vệ bởi lớp vỏ nhựa trong suốt. Nó vừa có tác dụng chống thấm nước, vừa giúp người thi công có thể co kéo (trong một chừng mực nhất định) mà không ảnh hưởng đến bản mạch và chip LED bên trong.

Mini Moving Head light 2 mặt 4 bóng

mot-so-tu-van-ve-thiet-ke-noi-that-karaoke-cua-ledlong-1

Sản phẩm sở hữu tốc độ quét khá mạnh và đảo cực nhanh. Chính sự sống động này khiến đèn được ưa chuộng tại những sân khấu mini trong phòng karaoke.

Ngoài ra, trong hệ thống sản phẩm của chúng tôi, các bạn có thể chọn mua những loại đèn tân tiến khác như Laser 4D WL-302, Magic ball 300, LED UFO, hay LED thanh…

Hãy nhanh tay sở hữu khối công nghệ chiếu sáng đặc sắc này bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: 20 Ngõ 59 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: ki ốt 50 phố Yên Bái 2 - Hai Bà Trưng Hà Nội

Điện thoại: 0943181986 | E-mail: thegioiled.8692@gmail.com

Facebook: Thế giới LED

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy?

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy? Trên diễn đàn công nghệ hiện nay, các thiết bị chiếu sáng là mối quan tâm lớn của mọ...