Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Những yếu tố quyết định tuổi thọ của màn hình LED

Những yếu tố quyết định tuổi thọ của màn hình LED

Để đáp ứng nhu cầu của xã hội hiện đại, các loại màn hình LED đã ra đời với nhiều thiết kế khác nhau, dựa trên các tiêu chí về khoảng cách điểm ảnh, số lượng màu hiển thị, khả năng đáp ứng tầm nhìn xa… Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất chính là độ bền của sản phẩm. Trong thời buổi kinh tế thị trường có nhiều khó khăn, đặc biệt là tình trạng bão giá, việc bỏ ra một khoản tiền để đầu tư sản phẩm công nghệ cao luôn khiến nhiều người đau đầu. Hãy cùng ledlong.vn đi tìm hiểu những yếu tố quyết định tuổi thọ của màn hình LED ngay sau đây nhé!

Chuỗi nhân tố ảnh hưởng đến tuổi thọ màn hình LED

Yếu tố có tác động lớn nhất chính là các bóng đèn. Nó liên quan đến độ giảm sáng,

khả năng chống tia tử ngoại cũng như ngăn chặn sự xâm nhập của nước và độ ẩm. Tuy nhiên, chúng ta không thể đánh đồng tuổi thọ của bóng LED với màn hình. Độ bền của sản phẩm còn chịu sự tác động của nhiều nhân tố khác. Chúng tôi xin được điểm danh để các bạn có thể nắm bắt thông tin đầy đủ, chính xác. Danh sách ấy gồm có các thành phần chủ đạo là: nhựa che phủ, các giắc nối, cáp nối, bộ chuyển nguồn, khung cabin (hợp kim Nhôm Aluminium…), và thiết kế bo mạch in. Một sản phẩm cao cấp phải được cấu thành từ những bộ phận, linh kiện chất lượng. Nó đòi hỏi tính cầu toàn và thống nhất. Ở đây, dây chuyền sản xuất bắt buộc phải sử dụng các chất liệu hảo hạng như chip LED (nên dùng chip led có kích thước lớn hơn); IC tốt, giảm điện trở nhiệt; tối ưu kết cấu bo mạch in cho thật hợp lý và khoa học.

nhung-yeu-to-quyet-dinh-tuoi-tho-cua-man-hinh-led

Là một nhà cung cấp, phân phối uy tín, ledlong.vn mang đến thị trường Việt những sản phẩm có độ bền cao, thể loại phong phú. Hai module chiến lược của chúng tôi là module P5 full color indoor (dùng trong nhà) và P10 full ngoài trời.

Bí quyết giúp màn hình hoạt động bền bỉ

Tuổi thọ của màn hình LED được tính từ khoảng thời gian bắt đầu sử dụng đến khi độ sáng hao hụt, suy giảm chỉ còn 50%. Để “chữa cháy” trong trường hợp này, ta có thể thay thế các thành phần như nguồn, module…

nhung-yeu-to-quyet-dinh-tuoi-tho-cua-man-hinh-led-1

Trong quá trình lắp đặt, các thao tác cần được tiến hành chuẩn xác, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật. Khi di chuyển các khối module cần hết sức nhẹ nhàng, cẩn thận, tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nhiễm ẩm.

Bên cạnh đó, các kỹ thuật viên cần tối ưu thiết kế tản nhiệt, giúp cho các module không bị “thiêu đốt” bởi nhiệt năng tỏa ra.

Qua những phân tích trên, các bạn có thể thấy rằng tuổi thọ màn hình phụ thuộc vào cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan. Hay nói cách khác là chất lượng sản phẩm và cách sử dụng, lắp đặt, bảo quản. Đến với ledlong.vn, các bạn có thể thỏa sức lựa chọn các module khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, nếu bạn đọc quan tâm đến báo giá màn hình LED thì chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn!

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: 20 Ngõ 59 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: ki ốt 50 phố Yên Bái 2 - Hai Bà Trưng Hà Nội

Điện thoại: 0943181986 | E-mail: thegioiled.8692@gmail.com

Facebook: Thế giới LED

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy?

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy? Trên diễn đàn công nghệ hiện nay, các thiết bị chiếu sáng là mối quan tâm lớn của mọ...