Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Màn hình LED và những ứng dụng hữu ích

Màn hình LED và những ứng dụng hữu ích

Ánh sáng, hình ảnh và thông tin là những yếu tố quan trọng trong lĩnh vực truyền thông. Chúng tạo nên sức cuốn hút mãnh liệt, khiến người xem khó lòng rời mắt. Ở đây, màn hình LED có thể phản ánh đầy đủ các phần tử nêu trên với hiệu quả bất ngờ. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ tưởng tượng khả năng ứng dụng của thiết bị này rộng lớn đến mức nào chưa? Có thể thấy nó tham gia vào nhiều lĩnh vực, hoạt động khác nhau trong cuộc sống, bao gồm cả kinh tế - chính trị và văn hóa. Như vậy, tầm ảnh hưởng của sản phẩm rất lớn. Trong bài viết dưới đây, ledlong.vn sẽ cùng các bạn tìm hiểu sâu hơn về màn hình LED và những ứng dụng hữu ích này nhé!

Khoanh vùng phạm vi ứng dụng

Quảng bá quần chúng

Với khả năng hiển thị sắc nét, màn hình LED được đặt tại các khu vực công cộng để truyền bá những thông tin quan trọng. Các cơ quan chính phủ, tập đoàn, trung tâm thương mại lớn bố trí màn hình ở các vị trí nổi bật để PR hình ảnh thương hiệu, chiến dịch của mình.

Trong thời buổi kinh tế thị trường, ngân hàng và chứng khoán là chủ đề hot trong các phòng kinh doanh. Nó tạo nên nét đặc trưng trong văn hóa công ty và tạo nên sự chuyên nghiệp.

man-hinh-led-va-nhung-ung-dung-huu-ich

Tính chỉ dẫn, định hướng

Tại khu vực nhà ga, sân bay, việc cung cấp lộ trình và quảng bá dịch vụ có ý nghĩa rất quan trọng đến doanh thu. Sự xuất hiện của màn hình công nghệ LED đã góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ. Chúng thường được đặt ở phòng chờ, hành lang chung… Ở khu vực bệnh viện, thay vì tranh vẽ, thiết bị hiện đại này sẽ hỗ trợ tốt hơn cho việc tuyên truyền lối sống lành mạnh hay những thông tin hữu ích cho sức khỏe.

Văn hóa và sự kiện

Màn hình LED trong nhà được lắp đặt tại các hộp đêm, show thời trang, các buổi dạ tiệc, hay những hội thảo khoa học. Trong khi đó, màn hình outdoor lại phục vụ các đêm diễn ngoài trời, điển hình là live show ca nhạc, xiếc… Đặc biệt, màn hình LED có thể truyền hình trực tiếp các sự kiện thể thao, nghệ thuật diễn ra tại sân vận động. Điển hình là những trận cầu sôi động.

Vì sao sản phẩm chiếm được lòng tin của khách hàng?

Thứ nhất, công nghệ LED đại diện cho kỹ thuật hiện đại, nó sở hữu rất nhiều ưu điểm. Đó là ánh sáng ổn định, tuổi thọ cao, mức độ phát thải thấp – góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe con người. Ngoài ra, thiết bị sử dụng điện năng hiệu quả, hạn chế hiện tượng thất thoát điện ở dạng nhiệt độ. Từ đó cắt giảm tổng số năng lượng tiêu thụ đi 1/3 so với công nghệ cũ, chi phí vận hành không còn là gánh nặng.

man-hinh-led-va-nhung-ung-dung-huu-ich-1

Thứ hai, với độ phân giải cao, sản phẩm mang lại hình ảnh sắc nét, sống động, chân thực, mang lại hiệu ứng nghệ thuật cao, thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Thứ ba, thiết bị khá nhẹ và mỏng, việc di chuyển, lắp đặt, tháo rời diễn ra nhanh chóng, đơn giản.

Để sở hữu dòng sản phẩm chất lượng này, quý khách vui lòng liên hệ với ledlong.vn theo thông tin dưới đây:

Cơ sở 1: 20 Ngõ 59 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: ki ốt 50 phố Yên Bái 2 - Hai Bà Trưng Hà Nội

Điện thoại: 0943181986 | E-mail: thegioiled.8692@gmail.com

Facebook: Thế giới LED

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy?

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy? Trên diễn đàn công nghệ hiện nay, các thiết bị chiếu sáng là mối quan tâm lớn của mọ...