Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Những nhân tố ánh sáng trên sân khấu làm nên thành công

Những nhân tố ánh sáng trên sân khấu làm nên thành công

Đời sống tinh thần của con người được nâng cao qua các hình thức nghệ thuật, trong đó phải kể đến hoạt động sân khấu. Yếu tố làm nên thành công của một buổi hòa nhạc, một buổi trình diễn thời trang là gì? Bên cạnh nội dung truyền tải, âm thanh, người ta còn quan tâm đến hệ thống đèn sân khấu. Bạn có muốn biết hiệu ứng ánh sáng từ các sân khấu chuyên nghiệp được phát ra từ những loại thiết bị nào hay không? Bài viết dưới đây của ledlong.vn sẽ bật mí thông tin thú vị về những nhân tố ánh sáng trên sân khấu làm nên thành công, cùng tìm hiểu nhé!

MOVING HEAD BEAM 230 – gương mặt thân quen

Là một bước cải tiến lớn về công nghệ, sản phẩm có tính ứng dụng rộng rãi. Không chỉ xuất hiện trên các sân khấu hiện đại, MOVING HEAD BEAM 230 còn phát huy sức mạnh của mình tại các vũ trường, quán bar đẳng cấp. Tại sao model này lại ưa chuộng đến vậy?

nhung-nhan-to-anh-sang-tren-san-khau-lam-nen-thanh-cong-3

Đèn tỏ ra vô cùng linh hoạt khi có thể thực hiện quay ngang được 540 độ, quay dọc được 270 độ. Không dừng lại ở đó, khoảng cách chiếu xa của đèn đạt đến phạm vi 2 km vào buổi tối. Xét về hiệu ứng ánh sáng, gobo mang trên mình 17 tạo hình khác nhau, cộng thêm hệ thống màu sắc phong phú. Đặc biệt, đèn còn sử dụng cơ chế chạy tự động theo nhạc. Tất cả tạo nên khung trời nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn. MOVING HEAD BEAM 230 do chúng tôi cung cấp, phân phối là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Osram đình đám. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Đèn Laser

nhung-nhan-to-anh-sang-tren-san-khau-lam-nen-thanh-cong

Đây cũng là một trong những phân khúc sản phẩm được ledlong.vn chú trọng. Chúng tôi mang đến hàng loạt các model khác nhau như Laser K800, Laser 9 mắt hay Laser 3 cửa 3 màu… Quý khách có thể thỏa sức lựa chọn để sở hữu sản phẩm ưng ý nhất. Chúng tôi xin được cung cấp thêm thông tin: về cơ bản, Laser được chia thành hai loại là Laser tạo hình và Laser quét tia. Trong dòng Laser quét tia người ta lại chia thành loại một cửa hay nhiều cửa, đơn sắc hay đa sắc. Các bạn có thể dựa vào cách thức phân loại này để đưa ra quyết định chọn mua đúng đắn.

Kỷ nguyên công nghệ LED

nhung-nhan-to-anh-sang-tren-san-khau-lam-nen-thanh-cong-1

Thế kỉ XXI là thời đại mà đèn LED (Light Emitting Diode) lên ngôi. Chính vì vậy, nếu bỏ qua dòng sản phẩm này sẽ là một thiếu sót lớn. Ưu điểm số một của nó là ánh sáng ổn định, không nhấp nháy, thân thiện với môi trường và người dùng, đặc biệt là khả năng tiết kiệm năng lượng. Trong hệ thống sản phẩm của chúng tôi, các bạn có thể lựa chọn LED chớp 108 bóng trắng, LED UFO,…

Ngoài các loại đèn sân khấu tiêu biểu nêu trên, đội ngũ kỹ thuật dàn dựng sân khấu còn rất ưa chuộng hiệu ứng tạo khói, mang lại sự bí ẩn, huyền bí cho không gian. Ở đây, các bạn có thể lựa chọn máy khói đứng kết hợp đèn LED 1500W hay máy khói nền sân khấu 3000W. Tất cả đều là những thiết bị tân tiến, hiện đại, cần thiết cho lĩnh vực nghệ thuật sân khấu.

Để có được báo giá mới nhất và những phân tích cụ thể hơn nữa, các bạn hãy liên hệ với ledlong.vn theo thông tin dưới đây:

Cơ sở 1: 20 Ngõ 59 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: ki ốt 50 phố Yên Bái 2 - Hai Bà Trưng Hà Nội

Điện thoại: 0943181986 | E-mail: thegioiled.8692@gmail.com

Facebook: Thế giới LED

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy?

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy? Trên diễn đàn công nghệ hiện nay, các thiết bị chiếu sáng là mối quan tâm lớn của mọ...