Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Bí quyết thiết kế nội thất karaoke cùng LedLong

Bí quyết thiết kế nội thất karaoke cùng LedLong

Ngày nay, các quán karaoke là địa điểm giải trí quen thuộc và thiết yếu trong đời sống con người. Nó giúp chúng ta xóa tan những muộn phiền, căng thẳng, lấy lại cảm giác lạc quan, yêu đời. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả xả stress này, người chủ đầu tư cần chú ý đến việc thiết kế nội thất karaoke. Bên cạnh các vật tư như bàn ghế, hệ thống tiêu âm, điều hòa và dàn âm thanh, thiết bị chiếu sáng và đèn trang trí và một nhân tố quan trọng. Trong bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm giúp bạn nắm được những bí quyết thiết kế nội thất karaoke cùng LedLong, cùng tìm hiểu nhé!

Vai trò của ánh sáng trong nội thất karaoke là gì?

Trước tiên, chúng ta cần phải trả lời câu hỏi này một cách thấu đáo. Ánh sáng sinh ra để xua tan màn đêm tăm tối, giúp các hoạt động được diễn ra suôn sẻ. Trong phòng hát, giá trị này không có gì thay đổi. Thông thường các quán karaoke thường sử dụng hiệu ứng mờ ảo, huyền bí. Tuy nhiên, nguồn sáng này phải đảm bảo cho mọi người có thể di chuyển dễ dàng, không bị vấp ngã, có thể quan sát rõ các vật thể xung quanh.

bi-quyet-thiet-ke-noi-that-karaoke-cung-ledlong

Bên cạnh mục đích sơ khai này, ánh sáng còn có tác dụng trang trí, tô điểm cho không gian thêm phần quyến rũ, bắt mắt. Đây là một chiêu hút khách độc đáo của nhiều chủ quán. Bằng gu thẩm mỹ tinh tế kết hợp với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, những ý tưởng nghệ thuật được thể hiện sống động, tài tình.

Ngoài ra, âm thanh và ánh sáng có mối quan hệ đặc biệt. Khi kết hợp với nhau, chúng sẽ khích lệ tinh thần con người, tạo nên cảm giác sảng khoái thực sự, giúp mỗi người khách được tận hưởng một dịch vụ chuyên nghiệp.

bi-quyet-thiet-ke-noi-that-karaoke-cung-ledlong

Như vậy, sau quá trình phân tích, chúng ta có thể nhận thấy hệ thống đèn điện trong nội thất karaoke có 3 vai trò: một là chiếu sáng, hai là trang trí, ba là gia tăng xúc cảm.

Sử dụng đèn như nào cho hợp lý

Những người lãnh đạo tài ba là những người biết nhìn nhận năng lực của mỗi nhân viên. Tương tự như vậy, chúng ta cần nắm được vai trò, chức năng của từng loại đèn mới có thể sử dụng hiệu quả.

Các loại đèn Laser và Moving Head Beam có khả năng tạo hình ảnh, thay đổi màu sắc, hình ảnh theo điệu nhạc. Chúng được coi là nguồn sinh khí dồi dào, tạo nên sức sống mãnh liệt trong không gian phòng hát.

bi-quyet-thiet-ke-noi-that-karaoke-cung-ledlong-1

Trong khi đó đèn LED có ưu điểm là tạo ra ánh sáng nhẹ nhàng, dịu mắt và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Các loại đèn được cần bố trí xen kẽ, hài hòa, tránh tập trung dày đặc tạo cảm giác nhiễu loạn, thậm chí phá vỡ không gian nghệ thuật.

Qua những chia sẻ và gợi ý nêu trên, các bạn có thể nắm được bí quyết sử dụng và lắp đặt đèn để thiết kế nội thất karaoke thêm phần ấn tượng. Hiện tại, gian hàng của chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu mã sản phẩm với công suất, hiệu ứng khác nhau, mang đến nhiều lựa chọn cho quý khách hàng!

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Cơ sở 1: 20 Ngõ 59 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: ki ốt 50 phố Yên Bái 2 - Hai Bà Trưng Hà Nội

Điện thoại: 0943181986 | E-mail: thegioiled.8692@gmail.com

Facebook: Thế giới LED

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy?

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy? Trên diễn đàn công nghệ hiện nay, các thiết bị chiếu sáng là mối quan tâm lớn của mọ...