Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Những lưu ý khi làm biển quảng cáo với led full F8D12

Những lưu ý khi làm biển quảng cáo với led full F8D12

Thế nào là đỉnh cao của nghệ thuật quảng cáo? Trong thời đại công nghệ phát triển vượt bậc, ánh sáng đèn LED được sử dụng mạnh mẽ trong các chiến dịch PR tên tuổi. Trong đó led full F8D12 – một sản phẩm tiêu biểu của dòng LED đúc được đánh giá rất cao. Trước khi khám phá về sức mạnh của model này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem việc làm biển quảng cáo cần chuẩn bị những gì và những yêu cầu cơ bản về thông số kỹ thuật! Cùng tìm hiểu những lưu ý khi làm biển quảng cáo với led full F8D12 ngay sau đây nhé!

Các vật liệu cần thiết

nhung-luu-y-khi-lam-bien-quang-cao-voi-led-full-F8D12


Chữ viết có thể được làm từ các tấm nhựa dính và LED đúc. Các chữ viết cần được làm nổi bật, do đó chúng ta cần tạo hiệu ứng tương phản với mặt nền của biển quảng cáo. Danh sách các loại vật liệu được sử dụng cho mặt nền vô cùng phong phú, đa dạng. Ở đây, chúng tôi xin được liệt kê một vài nhân tố tiêu biểu như nhựa, giấy, vải, nylon, gỗ, lõi bọt, nhôm, kính, vật liệu tổng hợp.

Một số yếu tố cần quan tâm

Khi lắp đặt biển hiệu quảng cáo, mục đích của chúng ta là PR, tiếp thị thương hiệu đến mọi người. Để biến mục tiêu thành hiện thực, bên cạnh việc dùng các nguyên vật liệu chất lượng, các chủ đầu tư cần xác định những nhân tố sau đây:

+ Tính toán khoảng cách trung bình từ người xem đến biển quảng cáo

+ Các kích thước về chiều cao, chiều rộng đã hợp lý chưa? Giả sử bạn muốn truyền tải tên thương hiệu và slogan của cửa hàng nhưng chiều rộng không đáp ứng được thì rất phiền phức. Hoặc nội dung truyền tải ngắn gọn nhưng tầm vóc biển hiệu quá hoành tráng lại gây mất cân bằng hoặc lãng phí không cần thiết.

+ Mặc dù bóng đèn LED phát huy công dụng vào buổi tối nhưng nội dung thể hiện trên biển hiệu vẫn phải rõ ràng vào ban ngày. Chính vì vậy, bạn cần xem xét ánh sáng và thời gian ban ngày có tác động như thế nào đến tầm quan sát.

Những lưu ý nêu trên giúp bạn thiết kế biển hiệu thật hợp lý, khoa học và tiết kiệm!

Lý do led full F8D12 được ưa chuộng

nhung-luu-y-khi-lam-bien-quang-cao-voi-led-full-F8D12-1

Ngay từ tên gọi các bạn cũng nhận biết được sản phẩm mang đến khả năng hiển thị nhiều màu. Màu sắc luôn tạo được điểm nhấn, thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Sự sống động trong bảng màu khiến loại đèn LED này chiếm lĩnh thị trường Việt.

Cũng như các loại LED đúc khác, bộ chip được bảo vệ bởi một lớp nhựa cao cấp. Nhờ đó, sản phẩm có thể chống chọi với thời tiết thất thường, ngăn cản sự thâm nhập của dòng nước, đảm bảo an toàn về điện. Thêm vào đó, do được nối dây sẵn nên sản phẩm hỗ trợ tối đa khâu lắp đặt, từ đó biển hiệu nhanh chóng được đưa vào ứng dụng.

Với những phân tích trên đây, độc giả có thể thấy được để làm nên một biển hiệu chất lượng, người ta cần đến sự cộng hưởng của rất nhiều nhân tố, từ nguyên vật liệu cho đến kỹ thuật. Là nhà cung cấp uy tín, ledlong.vn hân hạnh mang đến những sản phẩm chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng, báo giá trung thực, khách quan!

Cơ sở 1: 20 Ngõ 59 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: ki ốt 50 phố Yên Bái 2 - Hai Bà Trưng Hà Nội

Điện thoại: 0943181986 | E-mail: thegioiled.8692@gmail.com

Facebook: Thế giới LED

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy?

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy? Trên diễn đàn công nghệ hiện nay, các thiết bị chiếu sáng là mối quan tâm lớn của mọ...