Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Bản chất cấu tạo bên trong của LED full F8D12

Bản chất cấu tạo bên trong của LED full F8D12

Việc sử dụng đèn LED để trang trí, gây ấn tượng về mặt không gian đã trở thành xu thế lớn trong vài năm trở lại đây. Trong đó, LED full F8D12 nhận được sự quan tâm của nhiều quý khách hành. Có thể nhận định dòng sản phẩm này như một cơn bão công nghệ đổ bộ vào thị trường Việt Nam. Nó tạo nên cơn sốt và khẳng định ưu thế nổi bật, bản lĩnh độc đáo. Trong bài viết dưới đây, ledlong.vn xin được mang đến những thông tin thú vị về bản chất cấu tạo bên trong của LED full F8D12. Hy vọng rằng chúng sẽ giúp ích cho quyết định chọn mua của bạn đọc!

Tại sao F8D12 được gọi là đèn LED đầu đục?

Dòng sản phẩm này được thiết kế và đóng gói thành từng hạt riêng biệt. Trong đó các chip LED được bao bọc bởi một lớp vỏ nhựa cao cấp màu trắng đục. Do được đúc kín nhằm mục đích chống thấm nước nên F8D12 còn được gọi là đèn đúc. Ở một số địa phương, sản phẩm còn được gọi là đèn LED hạt.

ban-chat-cau-tao-ben-trong-cua-led-full-f8d12

Như vậy, các bạn đã tích lũy thêm vốn từ vựng về hệ thống đèn LED.

Có mấy loại LED đúc?

Bên cạnh sự khác biệt về kích thước, người ta còn phân chia sản phẩm theo số lượng màu hiển thị. Dựa vào tiêu chí này, chúng tôi có thể khẳng định trên thị trường Việt Nam hiện nay có 3 dòng LED đúc cơ bản là đơn sắc (một màu) với các gam Đỏ, Xanh Lá, Xanh Dương, Trắng, Vàng; LED đúc 7 màu và sống động nhất là dạng Full Color.

Những phẩm chất ưu việt của LED full F8D12

ban-chat-cau-tao-ben-trong-cua-led-full-f8d12-1

Như đã giới thiệu ở trên, bóng LED được che chở bởi một lớp nhựa. Khi đầu tư vào thiết bị điện thì mọi khách hàng thông thái đều quan tâm đến chỉ số IP. Ký hiệu này có tên đầy đủ là Ingress Protection, bạn có thể hiểu là cấp bảo vệ chống thâm nhập, chống nước và chống bụi. F8D12 có chỉ số IP là 67, thông số này cho chúng ta biết được điều gì? Số 6 cho biết sản phẩm chống bụi hoàn toàn, còn số 7 thể hiện khả năng chống lại việc ngâm trong mực nước từ 15-100cm. Như vậy, thiết bị có thể hoạt động dài lâu trong điều kiện ngoài trời khắc nghiệt. Với kết cấu kín khít, ngoài tác dụng chống thấm nước, các chi tiết khác trên đèn như mạch điện và chân bóng có thể ngăn ngừa hiện tượng oxy hóa – nguyên nhân hàng đầu của tình trạng han gỉ.

Không những thế, tất cả các bóng LED đều được trang bị một vi mạch siêu nhỏ nhằm mục đích điều áp và hiệu điện thế. Khi kết hợp với góc chiếu sáng rộng và hệ thống màu sắc phong phú, đa dạng, bạn sẽ nhận được màn trình diễn xuất sắc, tạo nên những hiệu ứng nghệ thuật trên cả tuyệt vời. Với ưu điểm này, đèn LED F8 đế 12mm được ứng dụng mạnh mẽ trong việc trang trí biển hiệu quảng cáo hay các không gian giải trí như cà phê sân vườn.

Tóm lại, sản phẩm đèn LED F8D12 full color là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều mục đích lắp đặt khác nhau. Để sở hữu sản phẩm này cùng những loại đèn ưu việt khác như MOVING HEAD LIGHT, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Cơ sở 1: 20 Ngõ 59 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: ki ốt 50 phố Yên Bái 2 - Hai Bà Trưng Hà Nội

Điện thoại: 0943181986 | E-mail: thegioiled.8692@gmail.com

Facebook: Thế giới LED

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy?

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy? Trên diễn đàn công nghệ hiện nay, các thiết bị chiếu sáng là mối quan tâm lớn của mọ...