Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Xu hướng thiết kế nội thất karaoke cổ điển

Xu hướng thiết kế nội thất karaoke cổ điển

Phong cách cổ điển có sức hút từ giá trị nghệ thuật với tạo hình cầu kì, kiểu cách. Nó đại diện cho sự quyền uy, sành điệu và tinh tế. Chính vì vậy, xu hướng thiết kế nội thất karaoke cổ điển đã phát triển thành trào lưu lớn. Nó đặc biệt nở rộ trong những không gian rộng lớn, bề thế, có sự đầu tư quy mô. Để nắm bắt được xu hướng thiết kế nội thất karaoke cổ điển cũng như tinh thần cốt lõi của phong cách đậm chất quý tộc này, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của ledlong.vn nhé!

Có bao nhiêu trường phái thiết kế?

Dựa vào đặc điểm, tính chất nổi bật của từng cách thức trang trí mà người ta phân chia thành các hình thức thiết kế chủ đạo là cổ điển classic, công nghệ LED, hiện đại.

Đặc trưng của nội thất karaoke cổ điển

Để đánh giá về một không gian nói chung, chúng ta dựa trên hai tiêu chí cơ bản, đó là ánh sáng và các vật dụng.

Đối với phong cách cổ điển, bạn sẽ bắt gặp những đường nét uốn lượn mềm mại, hệ thống hoa văn tinh xảo trên các đồ vật, những bộ bàn ghế sofa kiểu cách, tất cả toát lên vẻ đẹp hoàn mỹ giống với kiến trúc châu Âu trong các thế kỉ từ XV đến XVIII.

xu-huong-thiet-ke-noi-that-karaoke-co-dien

Cùng với những vật dụng sang trọng, các thiết bị chiếu sáng trong phòng karaoke cổ điển cũng có sự khác biệt lớn. Có một nguyên tắc bất di bất dịch là việc lắp đặt hệ thống ánh sáng cần tương thích với bố cục nội thất gian phòng, chủ đề, ý tưởng chủ đạo. Do đó, việc lựa chọn thiết bị đèn điện thích hợp đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc thể hiện ý đồ nghệ thuật.

Ánh sáng trong phòng hát được phân thành 2 loại là ánh sáng tĩnh và ánh sáng động. Nếu như ánh sáng tĩnh mang tính chất cố định và đơn sắc thì ánh sáng động lại thay đổi liên tục theo chuyển động của tiếng nhạc (mạch LED nháy theo nhạc). Dù bạn lựa chọn phong cách trang trí nào thì sự kết hợp hai loại ánh sáng nêu trên là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, với nội thất cổ điển, ánh sáng tĩnh đóng vai trò chủ đạo. Ví dụ minh chứng chính là những chiếc đèn chùm hoa lệ lắp đặt ở chính giữa trần nhà, tạo cảm giác choáng ngợp ngay từ ánh mắt đầu tiên. Ngoài ra, đặc điểm của phong cách nội thất cổ điển là lấy những bức tường làm trung tâm. Do đó, việc trang hoàng bằng những loại đèn LED dây, LED thanh được khá nhiều người ưa chuộng.

xu-huong-thiet-ke-noi-that-karaoke-co-dien-1

Nhìn chung, thiết kế nội thất karaoke cổ điển tạo nên đẳng cấp quý tộc, Hoàng gia, đáp ứng được nhu cầu khắt khe của các doanh nhân. Phong cách này thường hướng đến những tầng lớp trung tuổi còn công nghệ LED lại thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Để có được nét đẹp sắc sảo, sống động, đầy tinh tế và bền vững đó, người thợ thi công phải có gu thẩm mỹ thời thượng và bàn tay tài hoa. Ngoài ra, việc thi công sẽ tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí đầu tư.

Để được tư vấn cụ thể, chi tiết hơn, các bạn vui lòng liên hệ với ledlong.vn theo thông tin dưới đây:

Cơ sở 1: 20 Ngõ 59 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội .

Cơ sở 2: ki ốt 50 phố Yên Bái 2 - Hai Bà Trưng Hà Nội

Điện thoại: 0943181986 | E-mail: thegioiled.8692@gmail.com

Facebook: Thế giới LED

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy?

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy? Trên diễn đàn công nghệ hiện nay, các thiết bị chiếu sáng là mối quan tâm lớn của mọ...