Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Các tiêu chí khi lựa chọn màn hình LED trong nhà

Các tiêu chí khi lựa chọn màn hình LED trong nhà

Với hiệu quả hiển thị sắc nét, chân thực, đầy ấn tượng, màn hình LED đã được lắp đặt tại nhiều khu vực khác nhau, khẳng định khả năng ứng dụng vô cùng rộng lớn. Đây cũng là một khía cạnh để người ta phân loại thành sản phẩm hoạt động ngoài trời (outdoor) và trong nhà (indoor). Trong bài viết dưới đây, ledlong.vn sẽ giúp bạn xác lập hệ thống tiêu chí cơ bản khi chọn lựa loại màn hình dùng để lắp đặt trong nhà! Các tiêu chí khi lựa chọn màn hình LED trong nhà, cùng tìm hiểu nhé!

Khoảng cách giữa màn hình với người xem

Đây là thông số rất quan trọng đảm bảo người xem có thể quan sát rõ các đối tượng được phản ánh. Hiện nay có rất nhiều loại màn hình Led với khoảng cách điểm ảnh khác nhau. Căn cứ vào khoảng cách từ vị trí người xem đến màn hình mà ta lựa chọn thông số thích hợp. Đối với khoảng cách xa, module LED P10 Full color chính là sự lựa chọn tối ưu. Trong khi đó, với khoảng cách gần, hay những diện tích eo hẹp, các bạn nên lựa chọn màn hình có khoảng cách điểm ảnh nhỏ hơn (màn hình P5).

cac-tieu-chi-khi-lua-chon-man-hinh-led-trong-nha-2

Không dừng lại ở đó, các bạn cần số lượng điểm ảnh tối thiểu để có thể thấy rõ nội dung. 55.000 điểm ảnh trên một màn hình là một thông số lý tưởng. Chúng ta có thể lấy ví dụ ngay trên module LED P10. Ở đây, cứ mỗi mét vuông (m²) trên màn hình LED lại có 10.000 điểm ảnh. Bằng một phép nhân đơn giản, bạn sẽ cần ít nhất 6 m² màn hình led P10 để đạt được số lượng điểm ảnh cần thiết.

cac-tieu-chi-khi-lua-chon-man-hinh-led-trong-nha-0

Tương tự như vậy, với các module Led khác, bạn hoàn toàn có thể tính toán được diện tích lắp đặt đảm bảo 55.000 điểm ảnh. Như vậy, màn hình LED sẽ mượt và đẹp hơn rất nhiều.

Đánh giá chất lượng hiển thị

Màn hình LED trong nhà đang hòa nhịp cùng xu thế thời đại. Nó được ứng dụng mạnh mẽ trong các rạp chiếu film hoặc các hội trường diễn ra các cuộc họp lớn, cũng có thể là showroom quảng cáo sản phẩm. Để khẳng định thương hiệu, hay đạt hiệu quả tốt hơn trong công việc, màn hình cần có độ sáng linh động để điều chỉnh theo những nhu cầu, hoàn cảnh khác nhau. Những yêu cầu kỹ thuật đặt ra là tần số quét cao, không xảy ra hiện tượng các sọc khi quay phim, chụp hình. Thêm vào đó, các gam màu sinh động, kích thích cao, cuốn hút thị giác của mọi người, tạo nên hiệu ứng marketing tốt hơn!

Bên cạnh đó, các bạn nên lựa chọn màn hình đa sắc, full color hơn là đơn sắc.

cac-tieu-chi-khi-lua-chon-man-hinh-led-trong-nha-1

Thêm một lưu ý nữa, khi lựa chọn lắp đặt màn hình LED, các bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm có trọng lượng và cabinet nhẹ, mỏng. Những tính chất này hỗ trợ đắc lực cho việc lắp đặt cũng như hiệu quả tỏa nhiệt. Ngoài ra, cần đảm bảo đối lưu tốt, kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Qua những chia sẻ trên đây của ledlong.vn, các bạn có thể nắm được những tiêu chí cơ bản khi lựa chọn module LED indoor. Hiện nay, chúng tôi cung cấp các loại sản phẩm khác nhau với chất lượng tốt, giá thành phải chăng, quý khách quan tâm xin vui lòng liên hệ:



Địa chỉ 1: 20 Ngõ 59 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ 2 : ki ốt 50 phố Yên Bái 2 - Hai Bà Trưng Hà Nội

Điện thoại: 0943181986

Email: thegioiled.8692@gmail.com

Facebook: Thế giới LED

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy?

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy? Trên diễn đàn công nghệ hiện nay, các thiết bị chiếu sáng là mối quan tâm lớn của mọ...