Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Ledlong mách bạn cách thiết kế ánh sáng cho nội thất karaoke

Ledlong mách bạn cách thiết kế ánh sáng cho nội thất karaoke

Ánh sáng là một nguồn năng lượng đặc biệt. Nó xua tan sự ảm đạm, mang lại chiều sâu nghệ thuật. Đặc biệt, với các thiết bị chiếu sáng mới, nó còn tạo ra hiệu ứng đặc sắc, thu hút sự chú ý của mọi người. Chính vì vậy, khi thiết kế nội thất karaoke, chúng ta cần dành sự quan tâm đặc biệt cho hệ thống chiếu sáng bên cạnh các nhân tố khác như vật dụng, âm thanh… Ngày hôm nay, Ledlong mách bạn cách thiết kế ánh sáng cho nội thất karaoke, cùng tìm hiểu nhé!

Sự khác biệt giữa phong cách cổ điển và trường phái công nghệ LED

Nhắc đến hai chữ cổ điển, chắc chắn các bạn sẽ nhớ về những nét đẹp xưa nhưng không lạc hậu, lỗi thời. Nó phù hợp với những gì sâu lắng, thiết tha, giàu tính nghệ thuật và không kém phần sang trọng. Muốn tạo dựng nội thất theo phong cách này, chắc chắn sẽ tốn nhiều tiền của, thời gian và công sức, huy động một lượng lớn nhân lực.

ledlong-mach-ban-cach-thiet-ke-anh-sang-cho-noi-that-karaoke-0

Trong khi đó, công nghệ LED lại đại diện cho sức sống mới: trẻ trung, năng động và linh hoạt. Ưu điểm của nó là dễ dàng gây được sự chú ý của khách hàng, tạo nên một không gian sống động. Trước đây, người ta cho rằng sử dụng đèn LED và các loại công nghệ có liên quan chỉ phù hợp cho giới trẻ. Tuy nhiên, với cách bài trí khoa học và những ý tưởng sáng tạo, nó còn hướng đến các khách hàng ở độ tuổi khác nhau.

ledlong-mach-ban-cach-thiet-ke-anh-sang-cho-noi-that-karaoke

Các bạn có thể sử dụng highlight 3D, kết hợp đèn LED với đèn neon vàng… Đây chỉ là những ý tưởng nhỏ trong vô vàn thiết kế khác nhau. Với công nghệ LED, bạn sẽ chinh phục được gu thẩm mỹ của nhiều khách hàng! Phương án này cũng tỏ ra ưu việt khi rút gọn thời gian thi công, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, các bạn cần lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị đèn điện uy tín để chọn mua sản phẩm chất lượng, bền vững với thời gian! Đây mới là sự đầu tư khôn ngoan, mang hiệu quả chiến lược dài lâu. 

ledlong-mach-ban-cach-thiet-ke-anh-sang-cho-noi-that-karaoke-1

Như vậy, khi so sánh hai dòng chảy cổ điển và công nghệ LED, ta có thể thấy rõ cán cân nghiêng về xu thế nào!

Lưu ý khi bố trí hệ thống chiếu sáng

Với những mạch LED nhấp nháy theo nhạc, rõ ràng nó tạo nên sự sôi động, vui vẻ. Tuy nhiên, chúng ta không nên lạm dụng để tránh tình trạng khách hàng cảm thấy mỏi mắt.

Tiếp theo, ánh sáng vừa để các hoạt động diễn ra dễ dàng, đồng thời nó phải làm nổi bật bố cục nội thất, cụ thể là những vật dụng trang trí hay hình khối đặc biệt – những điều làm nên bản sắc của mỗi thương hiệu.

Qua những phân tích nêu trên của ledlong.vn, các bạn có thể thấy được những thế mạnh nổi bật của công nghệ LED trong hoạt động thiết kế nội thất karaoke. Nó mang đến một sức sống mãnh liệt, truyền cảm hứng yêu đời, lạc quan cho con người. Nếu hệ thống cách âm tốt, phòng ốc sang trọng, dịch vụ hấp dẫn, chắc chắn quán karaoke của bạn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho tất cả mọi người!

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ 1: 20 Ngõ 59 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ 2 : ki ốt 50 phố Yên Bái 2 - Hai Bà Trưng Hà Nội

Điện thoại: 0943181986

Email: thegioiled.8692@gmail.com

Facebook: Thế giới LED

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy?

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy? Trên diễn đàn công nghệ hiện nay, các thiết bị chiếu sáng là mối quan tâm lớn của mọ...