Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Cấu tạo ưu việt của LED full F8D12

Cấu tạo ưu việt của LED full F8D12

Nhắc đến đại gia đình LED đúc, chúng ta không thể bỏ qua gương mặt tiêu biểu mang tên LED full F8D12. Sản phẩm này được nhận định là sự kết tinh hoàn hảo giữa công nghệ chiếu sáng, độ bền vượt trội và sắc màu đa dạng. Bất cứ nơi đâu có sự xuất hiện của nó, bạn sẽ thấy không gian mở ra với vẻ đẹp lung linh, huyền bí và sinh động lạ thường. Trong bài viết dưới đây, ledlong.vn sẽ giới thiệu chi tiết hơn về cấu tạo ưu việt của LED full F8D12, cùng tìm hiểu nhé!

Cấu tạo ưu việt

Đã bao giờ bạn đặt ra câu hỏi: ký tự F8D12 có ý nghĩa gì? Nó là những thông số thể hiện các kích thước liên quan đến đèn. Cụ thể hơn nữa, đây là loại đèn có nhân bóng làm bằng bóng đèn Led đúc 8mm, phần đế nhựa có đường kính 12mm (người ta thường sử dụng chất nhựa PVC). Do đó, sản phẩm còn có tên gọi thay thế là LED đúc F8 đế 12. Sở hữu kết cấu khép kín, đèn LED đúc F8D12 có khả năng hoạt động tốt ở môi trường ngoài trời, chỉ số chống thấm nước từ IP 65 trở lên. Có thể thấy đây là một thông số hết sức ấn tượng.

cau-tao-uu-viet-cua-led-full-f8d12-4

Hiệu quả chiếu sáng mang lại

Xin được phân tích thêm, mỗi bóng được mắc 1 mạch điều áp mang lại độ sáng tốt, nguồn sáng ổn định, không bị nhòe mờ và có thể phục vụ tầm nhìn xa. Như vậy, trong các chiến dịch marketing, rõ ràng F8D12 là sự lựa chọn tuyệt vời. Đèn được lắp đặt trên bảng điện ma trận với hệ thống màu sắc khác phong phú – đây là điểm khác biệt cơ bản giữa LED đơn sắc và đa sắc. Nó sẽ giúp bạn “bắt sóng” sự chú ý của những người xung quanh, một nhân tố cực kì quan trọng trong hoạt động truyền thông, quảng bá hình ảnh.

cau-tao-uu-viet-cua-led-full-f8d12

Không dừng lại ở hiệu quả PR – Marketing, Led đúc 8mm đế 12mm sử dụng nguồn điện một chiều DC 5V. Khi kết hợp với công nghệ chip LED, rõ ràng đây là giải pháp tiết kiệm điện năng lý tưởng, giảm 80% điện năng tiêu thụ so với các loại bóng đèn thông thường.

Có bao nhiêu loại LED full F8D12?

Thị trường hiện nay hết sức phong phú với muôn hình vạn trạng các sản phẩm. Là một địa chỉ năng động, uy tín, nhanh chóng cập nhật xu thế thời đại, ledlong.vn đã lựa chọn những gương mặt tiêu biểu để giới thiệu đến bạn đọc. Danh sách ấy bao gồm: LED 6803, LED 9803 và nổi trội nhất có lẽ là LED 9883, nó được đánh giá là dòng LED full color tối ưu. Với dòng sản phẩm này, nếu một bóng bị chết thì các bóng còn lại vẫn hoạt động bình thường.

cau-tao-uu-viet-cua-led-full-f8d12-1

Qua những chia sẻ trên đây, các bạn có thể hiểu rõ hơn về đèn LED đúc F8D12 full color. Đây là những thông tin cần thiết để tất cả khách hàng đưa ra quyết định, hướng đầu tư đúng đắn. Ngoài ra, trong hệ thống sản phẩm củaledlong.vn, các bạn có thể lựa chọn những thiết bị đèn điện ấn tượng và hữu ích khác, ví dụ như Module Matrix, LED thanh, LED âm trần… Để nhận được những tư vấn cụ thể và cập nhật báo giá mới nhất, xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng dưới đây:

Địa chỉ 1: 20 Ngõ 59 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ 2 : ki ốt 50 phố Yên Bái 2 - Hai Bà Trưng Hà Nội

Điện thoại: 0943181986

Email: thegioiled.8692@gmail.com

Facebook: Thế giới LED

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy?

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy? Trên diễn đàn công nghệ hiện nay, các thiết bị chiếu sáng là mối quan tâm lớn của mọ...