Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Công nghệ chiếu sáng màn hình LED của Ledlong

Công nghệ chiếu sáng của màn hình LED của Ledlong

Công nghệ chiếu sáng đang thể hiện màn trình diễn đặc sắc của mình trên vũ đài nghệ thuật. Trong đó, các loại màn hình LED đóng góp một phần lớn lao trong hiệu quả quảng bá thương hiệu, trang trí hoạt cảnh tại các hội thảo lớn… Do đó, đây là một chủ đề cực hot trên các diễn đàn kỹ thuật. Để đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng khám phá của bạn đọc, chúng tôi xin giới thiệu về công nghệ chiếu sáng màn hình LED của Ledlong, cùng tìm hiểu nhé!

Khám phá các dòng công nghệ chính

Trên thị trường hiện nay, phần đa các loại màn hình LED ứng dụng hai loại công nghệ điển hình là SMD và DIP. Chúng sẽ tìm hiểu cụ thể để có được nhìn nhận khách quan nhất.

DIP là viết tắt của cụm từ Dual In-line Package. Nó là thành quả nghiên cứu của kỹ sư người Mỹ Nick Holonyak, được trình làng vào năm 1962. Hơn nửa thế kỉ trôi qua, đến nay, nó vẫn được nhiều người yêu thích và sử dụng.

Đèn LED DIP có thiết kế đặc biệt với các tiếp điểm dài kéo dài từ dưới cùng của đèn LED. Nhờ đó, các thao tác hàn hoặc chèn vào bảng mạch diễn ra thuận lợi. Đặc biệt, ống nhựa dẻo của LED có tác dụng của một lăng kính dùng để tập trung ánh sáng chiếu từ diode.

Tuy nhiên, theo dòng chảy thời gian, vị trí độc tôn của LED DIP đã bị thay thế bởi một lực lượng mới ưu việt hơn mang tên Surface Mounted Device (kí hiệu là SMD). Các chip SMD có kích thước cực nhỏ và được ứng dụng linh hoạt. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất nằm ở việc công nghệ SMD hỗ trợ chip có thiết kế phức tạp hơn, có khả năng chiếu sáng nhiều màu trên một con chip. Trong khi đó DIP chỉ mang lại ánh sáng đơn sắc mà thôi. Với SMD, các thành phần điện tử được đặt trên bề mặt của bo mạch in. Ngoài màu sắc đa dạng, nó còn ghi điểm nhờ góc nhìn rộng hơn, tầm nhìn lớn hơn, chất lượng trực quan sắc nét hơn. Do đó, SMD LED được ứng dụng phổ biến cho các màn hình trong nhà cũng như ngoài trời.

cong-nghe-chieu-sang-man-hinh-led-cua-ledlong

Phân tích module LED P5 full color indoor

Đây là một sản phẩm vô cùng “hút khách” của ledlong.vn. Loại bóng LED được sử dụng là SMD 3 in. Chúng ta giải thích như thế nào về cụm từ này? SMD 3 trong 1 nghĩa là các chip màu R (RED – đỏ), G (GREEN – xanh lá) và B (BLUE – xanh dương) được tích hợp trong cùng một bóng LED. Với màn hình LED P5 full color trong nhà, khoảng cách giữa các điểm ảnh là 5mm. Số lượng màu hiển thị rơi vào khoảng từ 16,7 triệu màu đến 281 ngàn tỉ màu. Độ sáng tối đa của nó đạt ngưỡng 1800cd/m².

cong-nghe-chieu-sang-man-hinh-led-cua-ledlong-1

Qua những thông số nêu trên, sản phẩm đã chứng minh được chất lượng tuyệt vời của mình. Không dừng lại ở đó, nó phục vụ góc nhìn 160 độ, với khoảng cách tầm nhìn là 10-300m. Kích thước của mỗi tấm là 16cm x 32cm, bạn có thể dựa vào đây để tính toán số lượng module cho thích hợp với phạm vi lắp đặt. 

Để sở hữu các loại màn hình chất lượng nhất, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Cơ sở 1: 20 Ngõ 59 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội 

Cơ sở 2: ki ốt 50 phố Yên Bái 2 - Hai Bà Trưng Hà Nội

Điện thoại: 0943181986 | E-mail: thegioiled.8692@gmail.com

Facebook: Thế giới LED

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy?

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy? Trên diễn đàn công nghệ hiện nay, các thiết bị chiếu sáng là mối quan tâm lớn của mọ...