Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Lựa chọn Moving Head tam giác cho một sân khấu huyền ảo

Lựa chọn Moving Head tam giác cho một sân khấu huyền ảo

Tầm quan trọng của đèn sân khấu đã và đang được khẳng định. Nó góp phần làm nên sự thành công của các đêm diễn, các tiết mục văn hóa nghệ thuật, thu hút sự tập trung của khán giả. Trên thị trường ngày càng phong phú, đa dạng như hiện nay, quý khách có thể lựa chọn nhiều model khác nhau. Tuy nhiên, Moving Head tam giác 9 bóng là ứng cử viên sáng giá nhất. Lựa chọn Moving Head tam giác cho một sân khấu huyền ảo, cùng tìm hiểu nhé!

Giới thiệu chung về Moving Head Beam

“Nhân vật chính” của chúng ta ngày hôm nay đại diện cho dòng sản phẩm mới thuộc hệ thiết bị Moving Head Beam. Đây là loại đèn mà phần đầu có thể chuyển động linh hoạt theo các hướng lên xuống, sang trái sang phải. Moving Head Beam được yêu thích nhờ khả năng tạo ra các hiệu ứng đa dạng như: đổi màu, đổi độ sáng, hay đổi hình (còn được gọi là gobo).

Nhân đây, chúng tôi xin được giới thiệu về một số chi tiết hỗ trợ cho các hiệu ứng ánh sáng khác nhau:

Những đèn Moving Head Beam chuyên nghiệp thường được tích hợp hệ thấu kính. Vai trò của bộ phận này là tập trung ánh sáng, chuyển đổi góc chiếu của chùm tia, phóng to thu nhỏ hình. Trong khi đó, các bánh màu khác nhau sở hữu “quyền năng” thay đổi sắc màu của ánh sáng được chiếu ra. Không dừng lại ở đó, chúng ta cần kể đến Combo hình. Chúng thường có chất liệu là kim loại, thực hiện chức năng tạo ra những hình chiếu đặc sắc ở trên sân khấu.

Moving Head tam giác 9 bóng và những thông số quan trọng

lua-chon-moving-head-tam-giac-cho-mot-san-khau-huyen-ao

Trước hết, về cấu tạo, sản phẩm sử dụng bóng LED RGBW siêu sáng. Như vậy, hiệu suất chiếu sáng rất cao và nguồn sáng ổn định, thân thiện với đôi mắt của con người.

Thiết bị có thể thực hiện các góc quay có biên độ rộng. Cụ thể hơn góc quay ngang của Moving Head này là 0-540 độ, còn góc quay dọc dao động trong khoảng từ 60 đến 150độ. Qua những con số ấn tượng này, ledlong.vn có thể khẳng định diện tích bao phủ của ánh sáng cực rộng, đáp ứng các sân khấu có diện tích lớn nhỏ khác nhau. Ngoài ra, đèn cũng thích hợp với các phòng hát, vũ trường, quán bar.

Về chế độ hoạt động, loại đèn sân khấu này vận hành theo các chế độ tự động, cảm ứng âm thanh, chủ/tớ thông qua bàn điều khiển DMX 512. Moving Head Beam tam giác tạo nên những chùm sáng sắc nét, góc cạnh, hình thành hiệu ứng nghệ thuật độc đáo, góp phần khuấy động bầu không khí.

lua-chon-moving-head-tam-giac-cho-mot-san-khau-huyen-ao-1

Không những thế, đèn còn ghi điểm với tuổi thọ cao, lên đến 5000 giờ chiếu sáng.

Tổng kết lại, Moving Head tam giác 9 bóng hội tụ đầy đủ những phẩm chất ưu việt, từ khả năng chiếu sáng, độ bền đến sự an toàn. Sản phẩm là thiết bị đèn sân khấu đang được nhiều người săn lùng và tìm mua. Để sở hữu siêu phẩm này với giá cả phải chăng, đồng thời nhận được những tư vấn chi tiết, rõ ràng, cụ thể hơn nữa, quý khách hàng vui lòng liên hệ với ledlong.vn qua thông tin dưới đây:

Cơ sở 1: 20 Ngõ 59 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: ki ốt 50 phố Yên Bái 2 - Hai Bà Trưng Hà Nội

Điện thoại: 0943181986 | E-mail: thegioiled.8692@gmail.com

Facebook: Thế giới LED

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy?

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy? Trên diễn đàn công nghệ hiện nay, các thiết bị chiếu sáng là mối quan tâm lớn của mọ...