Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Đèn led thiết kế nội thất karaoke cùng với Ledlong

Đèn led thiết kế nội thất karaoke cùng với Ledlong

Ngày nay, karaoke là một trong những loại hình dịch vụ phát triển lớn mạnh. Nó là không gian để con người giải trí, gặp gỡ và giao lưu. Với tầm quan trọng như vậy, việc thiết kế nội thất karaoke sao cho thật đẹp mắt, ấn tượng và khoa học cần được đặt lên hàng đầu. Bên cạnh hệ thống âm thanh, các chủ đầu tư cần có hướng cải cách cho thiết bị chiếu sáng. Đèn led thiết kế nội thất karaoke cùng với Ledlong, cùng tìm hiểu nhé!

Điểm danh những loại đèn lý tưởng

Trước tiên, chúng ta cần nhắc đến đèn chớp LED 200W. Sản phẩm sở hữu 10 chip LED siêu sáng tạo ra ánh sáng trắng. Đèn được tích hợp 2 chế độ hoạt động là chớp tự động và cảm ứng theo nhạc. Với chế độ cảm ứng theo nhạc, người dùng toàn quyền điều chỉnh độ nhạy cảm ứng. Còn với chế độ tự động, bạn có thể điều chỉnh tốc độ chớp nhanh hay chậm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến sự ảo diệu của màu sắc với Đèn chớp LED 18 bóng 7 màu. Thiết bị tỏa ra ánh sáng flash RGB rất phù hợp cho những bữa tiệc hòa âm ánh sáng.

den-led-thiet-ke-noi-that-karaoke-cung-voi-ledlong-2

Hiện nay, ánh sáng Laser quét tia, quét hình cũng được nhiều người yêu thích. Để đáp ứng nhu cầu này, ledlong.vncung cấp sản phẩm Laser 3 cửa 3 màu, đĩa bay laser.

den-led-thiet-ke-noi-that-karaoke-cung-voi-ledlong-1

Ngoài ra, trong không gian karaoke, màn hình LED full color, đèn LED dây hay máy khói nền sân khấu là những lựa chọn tuyệt vời. Xin được lưu ý thêm, máy tạo khói thích hợp với những quán hát theo đuổi phong cách mini bar.

Với những chia sẻ trên đây, các bạn đã có được danh sách các thiết bị chiếu sáng hot nhất hiện nay!

Vì sao ánh sáng là nhân tố quan trọng trong thiết kế nội thất karaoke?

den-led-thiet-ke-noi-that-karaoke-cung-voi-ledlong-0

Như các bạn đều biết, phải có ánh sáng thì các hoạt động mới diễn ra trôi chảy, thuận lợi. Không dừng lại ở đó, với không gian karaoke, ánh sáng được nâng lên tầm cao nghệ thuật, tạo hiệu ứng trang trí ấn tượng. Nếu được sử dụng khoa học, bố trí hợp lý, chúng sẽ tạo nên thế trận ánh sáng sống động và cuốn hút. Như vậy, ánh sáng liên quan đến định hướng, chiến dịch marketing quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu và khẳng định gu thẩm mỹ.

den-led-thiet-ke-noi-that-karaoke-cung-voi-ledlong

Ngoài ra, phòng karaoke còn là nơi lời ca, tiếng hát được thăng hoa, giúp tinh thần con người trở nên thoải mái hơn, xả đi những muộn phiền của cuộc sống. Con người cần được cháy trong cảm xúc mãnh liệt. Các hiệu ứng ánh sáng sẽ góp phần làm không gian trở nên sôi động, giúp con người cảm thấy cuồng nhiệt, vui vẻ hơn!

Tóm lại, ánh sáng nắm giữ vai trò hết sức quan trọng trong việc giữ chân khách hàng, tạo nên doanh thu lớn hơn cho các nhà đầu tư!

Khi đến với ledlong.vn, các bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm ưu việt. Chúng đại diện cho dòng chảy của thời đại, thể hiện công nghệ chiếu sáng mang tính đột phá với chất lượng ánh sáng hoàn hảo. Để nhận được những lời tư vấn nhiệt tình, sâu sắc và chuẩn xác, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ 1: 20 Ngõ 59 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ 2 : ki ốt 50 phố Yên Bái 2 - Hai Bà Trưng Hà Nội

Điện thoại: 0943181986

Facebook: Thế giới LED

Email: thegioiled.8692@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy?

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy? Trên diễn đàn công nghệ hiện nay, các thiết bị chiếu sáng là mối quan tâm lớn của mọ...