Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Lựa chọn màn hình LED cùng LedLong

Lựa chọn màn hình LED cùng LedLong

Sự bùng nổ của các công nghệ chiếu sáng hiện đại đã làm đời sống tinh thần của con người trở nên phong phú, đa dạng, thậm chí là thăng hoa tột đỉnh. Trong đó chúng ta phải kể đến màn hình LED với sự hiện diện ở khắp mọi nơi, từ trong nhà ra ngoài trời, từ các sàn bar, đến các trung tâm thương mại lớn. Trước thị trường rộng lớn và hỗn tạp, bằng cách nào để quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm hoàn hảo, đảm bảo chất lượng và hiệu quả làm việc tối ưu? Lựa chọn màn hình LED cùng LedLong, cùng tìm hiểu nhé!

Độ phân giải của màn hình

Tất cả các loại màn hình (không phân biệt công nghệ) đều được tạo nên từ vô số những điểm ảnh (Pixels). Chúng được xếp liên tiếp với nhau theo số hàng và số cột cụ thể. Vậy độ phân giải màn hình nói lên điều gì? Với khoảng cách giữa các điểm ảnh càng nhỏ thì chỉ số phân giải càng cao, đồng nghĩa với hình ảnh càng sắc nét – bạn có thể thấy rõ điều này khi so sánh hai loại màn hình cùng kích thước nhưng khác biệt về độ phân giải.

lua-chon-man-hinh-led-cung-ledlong-2

Chính vì vậy, đây là một thông số quan trọng khi chọn mua sản phẩm. Nếu trên màn hình LED có đề PH.4.75, ta sẽ biết được khoảng cách giữa các điểm ảnh là: 4.75mm. Trong hệ thống sản phẩm của ledlong.vn, một trong những sản phẩm được đánh giá rất cao là module P5 full color indoor. Với khoảng cách giữa hai điểm ảnh là 5mm, nó hỗ trợ khoảng cách nhìn lý tưởng từ 10 đến 300 mét. Đúng như tên gọi, số màu hiển thị của nó cực khủng, tối thiểu là 16,7 triệu màu và có thể lên đến con số 281 ngàn tỉ. Kết quả thực sự ấn tượng phải không các bạn!

Điều kiện làm việc

Đây là tiêu chí cần thiết, liên quan đến độ bền của sản phẩm. Bạn không thể lắp đặt màn hình indoor (trong nhà) với môi trường làm việc ngoài trời. Dù sản phẩm có tổ đến mấy thì cũng bị các yếu tố tự nhiên làm cho hoen gỉ, oxy hóa nặng nề, thậm chí dẫn đến chập cháy!

lua-chon-man-hinh-led-cung-ledlong-1

Thêm vào đó, đặt vào hoàn cảnh sử dụng, với những sự kiện lớn, hội tụ nhiều gương mặt đại biểu cấp cao thì rõ ràng màn hình LED full color là sự lựa chọn tuyệt vời. Nó sẽ góp phần tạo nên một sân khấu hoành tráng, thu hút sự quan tâm của mọi người, tạo nên những hiệu ứng vô cùng bất ngờ!

Địa chỉ cung cấp

Hiện nay, công nghệ LED đang chiếm lĩnh thị trường. Do đó, các nhà phân phối mọc lên rất nhiều và cạnh tranh gay gắt. Đâu mới là điểm hẹn lý tưởng dành cho quý khách? Câu trả lời chính là ledlong.vn! Tại gian hàng của chúng tôi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng, khám phá nhiều loại màn hình LED với công dụng và độ phân giải, tốc độ quét khác nhau. Từ đó đưa ra quyết định phù hợp nhất với yêu cầu của mình!

Ngoài ra, chúng tôi còn mang đến những siêu phẩm như Led full F8/D12 chất lượng đỉnh cao. Để nhận được những tư vấn cụ thể, các bạn xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ 1: 20 Ngõ 59 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội 

Địa chỉ 2 : ki ốt 50 phố Yên Bái 2 - Hai Bà Trưng Hà Nội

Điện thoại: 0943181986

Facebook: Thế giới LED

Email: thegioiled.8692@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy?

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy? Trên diễn đàn công nghệ hiện nay, các thiết bị chiếu sáng là mối quan tâm lớn của mọ...