Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Lựa chọn LED full F8D12 cho các biển hiệu quảng cáo

Lựa chọn LED full F8D12 cho các biển hiệu quảng cáo

Nhìn vào bức tranh phố thị ngày nay, các bạn có thể thấy hàng loạt cửa hàng, cửa hiệu, shop thời trang mọc lên. Thực tiễn này khẳng định bước phát triển của nền kinh tế cũng như tính cạnh tranh gay gắt trên thương trường. Để tạo được ấn tượng sâu sắc và “hút khách”, các bạn cần có chiến dịch marketing thực sự hiệu quả bên cạnh cải tiến chất lượng sản phẩm. Một trong những con đường đơn giản và dễ thực hiện nhất là đầu tư vào biển hiệu quảng cáo! Vậy yếu tố nào sẽ giúp bạn chiếm lĩnh thành công? LED full F8D12 là một gợi ý hoàn hảo. Hãy cùng ledlong.vn tìm kiếm những lựa chọn LED full F8D12 cho các biển hiệu quảng cáo qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Hoạt động bền bỉ trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt

Biển hiệu luôn được trưng bày bên ngoài và thường đặt ở vị trí trung tâm để lôi cuốn ánh mắt của người đi đường qua lại. Với môi trường lắp đặt này, sản phẩm đèn điện cần có khả năng kháng nước bởi Việt Nam là quốc gia có độ ẩm không khí cao, chưa kể đến những cơn mưa rào như trút nước của mùa hè.

lua-chon-led-full-f8d12-cho-cac-bien-hieu-quang-cao

Các nhân bóng của Led đúc F8D12 được bao bọc, che chở bởi một lớp nhựa cách nước có đường kính 12mm. Có thể thấy đây là một kết cấu khép kín, giúp sản phẩm chống lại sự xâm nhập của nước và đảm bảo an toàn điện. Đây là điểm cộng đầu tiên của loại đèn này. Ngoài ra, nó còn thể hiện sự tối ưu trong hiệu quả chiếu sáng. Thông tin này sẽ được phản ánh trong phần tiếp theo:

LED full F8D12 – nguồn sáng ngập tràn hứng khởi

Ngay từ cái tên, các bạn có thể nhận biết dòng sản phẩm này là điểm hội tụ của những sắc màu. Thay vì ánh sáng đơn điệu, tại sao bạn không thử sức với những gam màu tinh tế, kết hợp hài hòa với nhau? Đó là bản hòa ca tuyệt vời của trắng tinh khôi, đỏ rực cháy đam mê và xanh lá hiền hòa.

lua-chon-led-full-f8d12-cho-cac-bien-hieu-quang-cao-1


Mỗi bóng đèn trong tổng thể Led đúc F8D12 được mắc 1 mạch điều áp. Phương án này vừa nâng cao tuổi thọ của bóng đèn đồng thời mang lại độ sáng tốt, không bị nhòe mờ, ngắt quãng. Với khoảng cách xa, bạn vẫn có thể thấy được những tín hiệu phát ra. Thêm vào đó, ánh sáng của đèn mang nét đẹp tươi sáng, tạo xúc cảm tích cực cho những người xung quanh.

Với tất cả những đặc điểm nêu trên, Led đúc F8D12 được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau. Nó phát triển mạnh mẽ trên quy mô lớn, không dừng chân ở những cửa hàng mà còn gõ cửa các khách sạn, tòa nhà sang trọng, cao cấp.

So sánh với một chiến dịch marketing truyền thông thì rõ ràng việc đầu tư cho biển hiệu giúp bạn tiết kiệm chi phí, đồng thời tô điểm cho vẻ đẹp của trụ sở làm ăn, kinh doanh. Hiện nay, trong gian hàng của ledlong.vn, các bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm F8D12 với các IC khác nhau như 9883, 6803. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp một loạt sản phẩm công nghệ LED khác như chớp LED 18 bóng 7 màu hay mạch LED nháy theo nhạc…

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ 1: 20 Ngõ 59 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ 2 : ki ốt 50 phố Yên Bái 2 - Hai Bà Trưng Hà Nội

Điện thoại: 0943181986

Email: thegioiled.8692@gmail.com

Facebook: Thế giới LED

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy?

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy? Trên diễn đàn công nghệ hiện nay, các thiết bị chiếu sáng là mối quan tâm lớn của mọ...