Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

So sánh đèn sân khấu MOVING HEAD BEAM với Scanner

So sánh đèn sân khấu MOVING HEAD BEAM với Scanner

Nghệ thuật dàn dựng sân khấu luôn cần đến hiệu ứng ánh sáng. Để phục vụ hoạt động này, các nhà sản xuất lớn trên thế giới đã cho ra đời những thiết bị chiếu sáng hiện đại, tân tiến. Trong đó phải kể đến thế hệ MOVING HEAD BEAM. Sản phẩm này có gì giống và khác với đèn Scanner? Chắc chắn đây là thắc mắc chung của nhiều bạn đọc. Là đơn vị cung cấp đèn uy tín, ledlong.vn xin được đưa ra một số so sánh đèn sân khấu MOVING HEAD BEAM với Scanner, mời các bạn cùng tham khảo và bổ sung!

Đưa MOVING HEAD BEAM và Scanner lên bàn cân

Cả hai gương mặt nêu trên đều thuộc dòng sản phẩm đèn sân khấu. Khi nói về bản chất thì chúng có cùng gốc gác là “moving light”. Xin được điểm qua một vài thông tin mang tính chất lịch sử. Khái niệm moving light được biết đến vào những năm 70-80 của thế kỉ trước với nhãn hiệu Vari*Light. Tuy nhiên, vào thời điểm này, nó là một thiết bị thô sơ và hoạt động theo chế độ điện cơ. Cho tới năm 1989, thương hiệu High End trình làng scanner model Intellabeam bóng HX 700 - sử dụng mã điều khiển DMX 512 thì thế hệ đèn thông minh mới chính thức gia nhập cuộc chơi công nghệ.

Ngoài điểm chung nêu trên, cả Scanner lẫn MOVING HEAD BEAM đều sở hữu nhiều chức năng. Đó là Iris (thu hoặc mở lớn bằng chắn sáng), Pan-Tilt (quay trái, quay phải), Prism (nhân lên nhiều hình thông qua lăng kính), Zoom (phóng to hoặc thu nhỏ bằng ống kính), Focus (chỉnh độ rõ nét). Đặc sắc nhất có lẽ là Gobo (hay còn gọi là chắn sáng thành hình). Nó là 1 đĩa sắt được khắc nhiều hình hài, họa tiết khác nhau, phổ biến nhất là vòng tròn, bông hoa, ngôi sao, phức tạp hơn là các biểu tượng nghệ thuật. Khi ánh sáng lọt qua hình Gobo thì các họa tiết sẽ được phản ánh và hiển thị.

so-sanh-den-san-khau-moving-head-beam-voi-scanner

Mỗi loại thiết bị sẽ có ưu điểm và hạn chế nhất định. Bạn có biết vì sao MOVING HEAD BEAM rất được yêu thích khi dàn dựng sân khấu không? Sản phẩm này sở hữu thế mạnh áp đảo so với các đối thủ của mình, đó chính là góc quay cực rộng. Tại các góc quét Pan, Tilt, nếu như đèn scanner bị giới hạn ở 120 độ và 90 độ thì MOVING HEAD BEAM lại thỏa sức tung hoành, có thể lên đến 540 độ (1 vòng rưỡi) và 260 độ.

Ngoài ra, đĩa sắt Gobo và Color của thiết bị này có thể chia ra thành nhiều lỗ, rất tiện lợi cho việc tích hợp các ý tưởng nghệ thuật, tạo nên hiệu ứng đặc sắc!

Địa chỉ cung cấp MOVING HEAD BEAM uy tín tại Hà Nội

so-sanh-den-san-khau-moving-head-beam-voi-scanner-1

ledlong.vn chính là điểm hẹn lý tưởng cho quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp các loại đèn MOVING HEAD BEAM với mẫu mã, công suất khác nhau, tạo nên sự lựa chọn phong phú, đa dạng. Ngoài ra, trong hệ thống đèn chiếu sáng sân khấu, các bạn có thể đặt mua các thiết bị tiêu biểu khác như LED UFO, hay đèn Laser Blue... Đây đều là những sản phẩm siêu hot trên thị trường, được tín nhiệm trong các sân khấu chuyên nghiệp, đẳng cấp và quy mô.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Cơ sở 1: 20 Ngõ 59 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: ki ốt 50 phố Yên Bái 2 - Hai Bà Trưng Hà Nội

Điện thoại: 0943181986 | E-mail: thegioiled.8692@gmail.com

Facebook: Thế giới LED

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy?

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy? Trên diễn đàn công nghệ hiện nay, các thiết bị chiếu sáng là mối quan tâm lớn của mọ...