Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Thiết kế nội thất karaoke với đèn LED cuộn cùng Ledlong

Thiết kế nội thất karaoke với đèn LED cuộn cùng Ledlong

Thế giới LED mang đến nhiều tạo hình khác nhau trong các sản phẩm. Nó không chỉ mang ý nghĩa làm phong phú mẫu mã thiết kế mà còn thể hiện khối óc sáng tạo của con người. Đã bao giờ bạn nghe đến khái niệm đèn LED cuộn? Nó còn được gọi bằng cái tên khác là đèn LED dây dán. Trong hoạt động thiết kế nội thất karaoke, sản phẩm này đáp ứng được nhiều tiêu chí khác nhau từ thẩm mỹ đến độ bền. Thiết kế nội thất karaoke với đèn LED cuộn cùng Ledlong, cùng tìm hiểu  nhé!

thiet-ke-noi-that-karaoke-voi-den-led-cung-cung-ledlong

Ưu điểm chung của đèn LED cuộn

Thứ nhất, lớp vỏ bọc của đèn có chất liệu là nhựa silicon. Vai trò của nó là bảo vệ chip LED trước các lực tác động cơ học cũng như sự xâm nhập của nước và độ ẩm.

Thứ hai, công nghệ ánh sáng thân thiện, không chứa các chất độc hại đồng thời không tỏa ra nhiều nhiệt lượng. Từ đó, tuổi thọ sản phẩm được đẩy lên một tầm cao mới. Tiếp nữa, khi so sánh với đèn neon-sign, đèn LED cuộn tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ.

Trên đây là 3 thế mạnh nổi trội của sản phẩm. Ở phần tiếp theo, chúng tôi xin được tư vấn cụ thể về các chủng loại LED cuộn đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay:

Phân tích đặc điểm của LED cuộn 5050 và 3528

Có thể khẳng định đây là hai thiết bị chiếu sáng được nhiều người quan tâm, đặc biệt là trong thiết kế nội thất karaoke.

thiet-ke-noi-that-karaoke-voi-den-led-cung-cung-ledlong-1

Về LED dây cuộn 5050, phần chip của nó có các bề bằng nhau (5.0mm x 5.0mm). Trong đó 1 bóng đèn sẽ bao gồm 3 chip LED. Với model 3528, kích thước của chip là 3.5mm x 2.8mm.

thiet-ke-noi-that-karaoke-voi-den-led-cung-cung-ledlong-2

Vậy hiệu quả hoạt động của chúng ra sao? Do mỗi bóng đèn LED trong model 3528 chỉ có duy nhất một chip nên ánh sáng sẽ yếu hơn model 5050. Cũng do sự khác biệt về cấu tạo mà model 3528 thường là dòng sản phẩm đơn sắc, trong khi đó đèn LED cuộn 5050 có thể kết hợp các màu sắc rất hài hòa.

Bàn đến khả năng ứng dụng, sản phẩm 3528 thường được sử dụng để tạo nét nhấn nhá khi trưng bày. Ngược lại, dòng LED dây 5050 trở thành nhân tố quen thuộc đối với các khu vực cần cường độ ánh sáng mạnh.

Ngoài hai dòng sản phẩm nêu trên, ledlong.vn còn mang đến một siêu phẩm mang tên đèn LED thay đổi màu RGB. Về hình thức thiết kế, bạn sẽ không tìm thấy sự khác biệt với các dòng LED cuộn nêu trên. Tuy nhiên, LED RGB có 4 chân, cụ thể hơn có 1 chân dương chung và 3 chân âm riêng cho mỗi màu (R - red - đỏ, G - Green - Xanh lá, B - Blue - Xanh dương). Đến đây bạn có thể giải mã được cái tên RGB. Người ta điều chỉnh màu sắc của nó qua remote. LED RGB thường xuất hiện tại các quán bar, vũ trường và đặc biệt là khu vực cầu thang để tạo đường viền.

thiet-ke-noi-that-karaoke-voi-den-led-cung-cung-ledlong-3

Qua những giới thiệu sơ lược trên đây, các bạn có thể nắm được kiến thức cơ bản về đèn LED cuộn. Để được tư vấn cụ thể hơn nữa, xin quý khách vui lòng liên hệ với ledlong.vn!

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: 20 Ngõ 59 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội .

Cơ sở 2: ki ốt 50 phố Yên Bái 2 - Hai Bà Trưng Hà Nội

Điện thoại: 0943181986 | E-mail: thegioiled.8692@gmail.com

Facebook: Thế giới LED

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy?

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy? Trên diễn đàn công nghệ hiện nay, các thiết bị chiếu sáng là mối quan tâm lớn của mọ...