Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Bản sắc các loại LED full F8D12 của Ledlong

Bản sắc các loại LED full F8D12 của Ledlong

Thế giới của con người trở nên rực rỡ, tươi đẹp và sống động hơn nhờ ánh sáng. Ánh sáng hòa mình vào hoạt động sản xuất, chung tay góp sức làm nên các hiệu ứng nghệ thuật đặc sắc. Trong đó công nghệ Light Emitting Diode nắm giữ vai trò quyết yếu, điển hình là các loại đèn LED đúc thuộc dòng LED full F8D12. Tuy nhiên các bạn đã hiểu được ưu điểm và khả năng ứng dụng của mỗi loại sản phẩm hay chưa? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin thú vị và hữu ích về bản sắc các loại LED full F8D12 của Ledlong, cùng tìm hiểu nhé!

Phân loại sản phẩm

Thị trường hiện nay có 3 loại LED full F8D12 chính, đó là các model 6803, 9803 và 9883 (ngoài ra còn có model 1903 nhưng không phổ biến). Về cơ bản, cấu tạo của chúng đều tuân thủ theo công thức của đèn LED đúc nói chung.

ban-sac-cac-loai-led-full-f8d12-cua-ledlong

Bộ phận cốt lõi là hai lớp bán dẫn loại P và N đặt tiếp xúc với nhau. Kích thước của chúng rất nhỏ, ước tính vài phần trăm milimet. Lớp vỏ bọc bên ngoài có chất liệu là nhựa trắng (một số trường hợp có thể pha thêm chất màu). Nó đảm nhiệm vai trò làm giá đỡ, che chở cho bóng đèn. Đặc biệt phần chóp cầu phía trên có vai trò hội tụ hướng ánh sáng phát tán theo một hướng với một góc mở nhất định. Người ta gọi đây là tính hướng sáng, nó giúp cho ánh sáng tập trung, tránh việc lãng phí, chiếu sáng ở những vị trí không cần thiết. Con số F8D12 có nghĩa bóng đèn có tâm LED 8mm, đế nhựa 12mm.

Xét về cấu tạo riêng, ở đây chúng tôi xin được lấy ví dụ phân tích với LED full 9803. Loại đèn này thường có 4 dây. Trong đó 2 dây màu xanh dương và đỏ nằm ở 2 bên giữ vai trò là dây cấp nguồn cho bóng đèn, chúng đại diện cho 2 cực âm - dương. Dây xanh lá là dây tín hiệu thời gian còn dây trắng là dây tín hiệu chính (nên được gọi là dây DATA).

Đánh giá về hiệu quả làm việc của từng sản phẩm

ban-sac-cac-loai-led-full-f8d12-cua-ledlong-1

Nếu tập trung vào độ bền và tính ổn định thì LED full 6803 được đánh giá cao nhất. Nó có tốc độ hiệu ứng và khả năng truyền tải ánh sáng tốt hơn hai sản phẩm còn lại. Trong một không gian sử dụng trên 3000 bóng LED thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời.

Tất cả các loại LED đúc full đều chạy tín hiệu nối tiếp, nghĩa là tín hiệu chạy qua IC từ bóng đầu tiên đến bóng cuối cùng. Chính vì vậy, nếu chết 1 con IC nào đấy thì sẽ xảy ra hiệu ứng dây chuyền là một loạt các bóng phía sau sẽ không nhận được tín hiệu nữa và không phát sáng. Trước bối cảnh này, đầu năm 2016 bóng full 9883 đã được trình làng, góp phần giảm thiểu rủi ro khi sử dụng LED đúc.

LED full 9803 thường được sử dụng trong những công trình lớn, nguồn sáng tạo ra khá mượt mà sắc nét.

Qua những phân tích trên đây, các bạn đã có được cẩm nang chọn mua LED full F8D12 rồi. Để sở hữu những sản phẩm chất lượng này và nhận được những lời tư vấn nhiệt tình, quý khách vui lòng liên hệ với ledlong.vntheo thông tin dưới đây:

Cơ sở 1: 20 Ngõ 59 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: ki ốt 50 phố Yên Bái 2 - Hai Bà Trưng Hà Nội

Điện thoại: 0943181986 | E-mail: thegioiled.8692@gmail.com

Facebook: Thế giới LED

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy?

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy? Trên diễn đàn công nghệ hiện nay, các thiết bị chiếu sáng là mối quan tâm lớn của mọ...