Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Cách phân biệt màn hình LED indoor và outdoor

Cách phân biệt màn hình LED indoor và outdoor

Một trong những đỉnh cao của công nghệ chiếu sáng là màn hình LED. Sản phẩm này hiện diện ở khắp mọi nơi với những phản hồi, đánh giá tích cực. Để đáp ứng các điều kiện hoạt động khác nhau, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời thiết bị hoạt động trong nhà (indoor) và ngoài trời (outdoor). Sự khác biệt cơ bản giữa chúng là gì? Nếu các bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì bài viết dưới đây chúng tôi xin hướng dẫn cách phân biệt màn hình LED indoor và outdoor, cùng tìm hiểu nhé!

Vị trí lắp đặt

cach-phan-biet-man-hinh-led-indoor-va-outdoor

Đây là điểm khác nhau cơ bản nhất mà ai cũng có thể nhận ra. Tuy nhiên, chúng ta cần thống kê một cách cụ thể và rạch ròi. Các module indoor thường được sử dụng trong các hội nghị khoa học, các buổi thảo luận mang tầm cỡ quyết định. Do đó, nó có mặt trong các văn phòng chuyên nghiệp, trung tâm thương mại, sảnh lớn của các tòa cao ốc, rạp chiếu bóng hay các khu vực công cộng như sân bay, bến xe, nhà ga để hiển thị những thông tin cần thiết.

Ngược lại, màn hình outdoor thường được lắp đặt tại các quảng trường, sân vận động, đại lộ, đường cao tốc, hay trước các shop bán hàng nhằm mục đích quảng bá thương hiệu, gây sự chú ý với mọi người xung quanh.

Hỗ trợ file định dạng

Màn hình LED trong nhà có khả năng đọc được hầu hết các định dạng như mp4, video,VCD, DVD. Đặc biệt, nó phục vụ việc trình chiếu Powerpoint từ nhiều nguồn dữ liệu như ODBC, SQL, Access,…

Màn hình ngoài trời cũng tỏ ra tiện ích không kém. Sản phẩm hỗ trợ hiển thị video, graphic, văn bản word, exel, power point, Internet với định dạng là mp4, avi, wav, mpeg, dat....

Yêu cầu chiếu sáng

Do khoảng cách từ màn hình đến người xem khá gần (đặc biệt là trong các rạp chiếu phim, hội trường) nên màn hình LED indoor cần có ánh sáng dịu nhẹ để không gây chói lóa. Khoảng cách giữa các điểm ảnh thường ngắn, dao động từ 4-10mm để tạo ra sự sắc nét.

Trong khi đó, yêu cầu của màn hình outdoor là phải có độ sáng cao để phục vụ tầm nhìn xa và có thể thấy rõ nét dưới sự chiếu sáng của ánh sáng tự nhiên, bất chấp môi trường sáng nhất hay tối nhất.

cach-phan-biet-man-hinh-led-indoor-va-outdoor-1

Khả năng bảo vệ

Các module LED ngoài trời mang trên mình thiết kế đặc biệt, đảm bảo các tiêu chí chống nước, chống ẩm, ánh nắng, không khí mặn. Không dừng lại ở đó, hệ thống thông gió là giải pháp tối ưu – điều tiết nhiệt độ bên trong các module luôn ổn định, không vượt quá giới hạn cho phép. Chính vì vậy, sản phẩm có thể chống chọi với các điều kiện thời tiết cực đoan. Đây là điểm ưu việt của màn hình outdoor.

Hiện nay, trong hệ thống sản phẩm của ledlong.vn, các bạn có thể chọn mua các loại module với độ phân giải và khả năng hiển thị màu khác nhau. Đỉnh cao là màn hình LED full color ngoài trời. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp hệ thống đèn chiếu sáng sân khấu, quán bar, vũ trường hay trang trí phòng karaoke với các phong cách khác nhau. Để sở hữu những sản phẩm tiêu biểu, quý khách xin vui lòng liên hệ:

Cơ sở 1: 20 Ngõ 59 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội .

Cơ sở 2: ki ốt 50 phố Yên Bái 2 - Hai Bà Trưng Hà Nội

Điện thoại: 0943181986 | E-mail: thegioiled.8692@gmail.com

Facebook: Thế giới LED

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy?

Vì sao LED full F8D12 được lựa chọn nhiều như vậy? Trên diễn đàn công nghệ hiện nay, các thiết bị chiếu sáng là mối quan tâm lớn của mọ...